Thứ Tư, 16 tháng 12, 2009

Tìm hiểu thêm về cô ls. Lê Thị Công Nhân và gia đình


Nói Chuyện Về Đảng Thăng Tiến Với Nữ Luật Sư Lê Thị Công Nhân - Phát Ngôn Nhân Của Đảng Thăng Tiến
Trong thời gian qua chúng ta đã nghe nói đến rất nhiều về Đảng Thăng Tiến. Chủ trương và đường lối của đảng này thế nào? Chúng tôi được dịp nói chuyện với chị Lê Thị Công Nhân - phát ngôn nhân của Đảng Thăng Tiến. Trong buổi nói chuyện này, nữ luật sư Công Nhân sẽ cho chúng ta biết sự khác biệt giữa Đảng Thăng Tiến và nhóm 8406? Sự hiện diện của Đảng Thăng Tiến có hợp pháp hay không khi mà hiến pháp của CSVN vẫn chủ trương độc đảng? Nữ luật sư Lê Thị Công Nhân nghĩ gì về hình tượng Hồ Chí Minh, và chị đánh giá thế nào về sự tụt hậu của đất nước dưới sự cầm quyền của đảng CSVN. Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của nữ luật sư Lê Thị Công Nhân từ Hà Nội.


Nói Chuyện Với Bà Trần Thị Lệ - Thân Mẫu Luật Sư Lê Thị Công Nhân
Vài ngày trước Tết, bà Trần Thị Lệ, thân mẫu LS Lê Thị Công Nhân cùng các em và chị của LS Công Nhân đến Thanh Hóa để thăm nuôi LS. Chúng tôi đã liên lạc được với bà Trần Thị Lệ và thăm hỏi bà về tình hình của LS Lê Thị Công Nhân sau khi chuyển trại giam như thế nào. Xin mời quý bạn đọc theo dõi

Nói Chuyện Với Chị Minh Tâm - Em Gái Luật Sư Lê Thị Công Nhân - Trước Cửa Tòa Án
Phiên toà phúc thẩm xử LS Lê Thị Công Nhân & LS Nguyễn Văn Đài đang xãy ra tại Hà Nội, chúng tôi liên lạc và nói chuyện được với chị Minh Tâm là em gái của LS Lê Thị Công Nhân. Chị Minh Tâm hiện đang đứng ngoài đường trước tòa án. Xin mời quý bạn đọc theo dõi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét