Thứ Tư, 2 tháng 12, 2009

TUỔI TRẺ VN ĐANG ĐỨNG LÊN LÀM CHIẾN TRANH NHÂN DÂN TRÊN MẠNG

Trong cơn co giựt chống tự diễn biến, VGCS hoảng hốt tuyên chiến với trí thức và tuổi trẻ VN. Phương trình 3 chân công-nông-trí bấy lâu che đỡ nền móng chiêu bài cộng sản, nay chính công an CS tự tay chặt gẫy hết cả 3 chân. Lý do hiện hữu của chiêu bài cộng sản không còn nữa. Trí thức và Tuổi Trẻ VN đang thổi bùng lên cuộc chiến tranh nhân dân trên mạng, đánh sập hệ thống lý sự cùn của bè lũ đà diểu Tô Huy Rứa. Mỗi người trẻ VN đang tự coi mình là một chiến sĩ du kích trên mặt trận truyền thông, phát huy CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA, vì Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền cho QUỐC DÂN VIỆT NAM. Từ Internet bước vào cuộc đời, không cần một bước; trong Cách Mạng Tin Học, Internet chính là cuộc đời. Cách Mạng Quốc Dân Việt Nam đang từng bước cải thiện tương quan lực lượng giữa ta và địch, Giờ dứt điểm chế độ VGCS đã gần kề.

Xin mời quý vị nghe bài phân tích và bình luận ngày 2-10-2009 của LS Đinh Thạch Bích trên Diễn Đàn Paltalk VietnamExodus ....




1 nhận xét:

  1. “Chúng ta tất cả đều có trách nhiệm cho Tương Lai,
    Chịu trách nhiệm cho các Thế Hệ Tương Lai,
    Bằng những gì chúng ta tạo ra bây giờ.”
    Chân Sư Jésus 04.12.2011

    Giáo Dục, đó là cải hóa thế gian và là mấu chốt cho cuộc tỉnh thức ý chí tự do, nguồn Tự Do thực sự của con người.
    Chừng nào còn có những nhóm độc lực, sẵn sàng cho bất cứ điều gì, cho đến tận cùng Trái Đất, thì chúng ta sẽ còn phải vật lộn từng chút từng chút một để làm cho được lắng nghe tiếng nói Minh Triết. Chúng ta không thể chờ đợi để thiết lập nền Giáo Dục Mới. Bất chấp trong hoàn cảnh nào hiện tại, tinh thần hành động phải được cam kết. Tinh thần này đánh dấu cuộc khởi đầu cho Kỷ Nguyên Mới cùng kêu gọi thế giới Vô Hình Thiêng Liêng để hợp tác ở bên cạnh. Đây là một Quy Luật của Thiên Nhiên : mọi hành động đều nhận được phần báo đền công bằng mà nó xứng đáng. Và nền Giáo Dục Mới, theo các Nguyên Lý Thiêng Liêng, vốn là Mục Đích Thiêng Liêng của Địa Cầu.
    Lời của Chân Sư Jésus - SL-Christ

    Nous sommes tous responsables du Futur,
    Responsables pour les Générations Futures,
    Par ce que nous créons maintenant.
    Maitre Jésus 04.12.2011

    Éduquer, c’est transformer le monde et c'est l'enjeu de l'éveil du libre arbitre, la véritable Liberté de l'homme.
    Tant que seront présents des groupes virulents, prêts à tout, jusqu'à la fin de la Terre, il nous faudra lutter pied à pied pour faire entendre la voix de la Sagesse. Nous ne pouvons attendre pour mettre en place la Nouvelle Education. Quelles que soient les conditions actuelles, l'action doit être engagée. Elle marque le début de l'Ere Nouvelle et appelle le monde Invisible Divin à œuvrer à ses côtés. C'est une Loi de la Nature : tout acte reçoit la juste rétribution qu’il mérite. Et l’Éducation Nouvelle, selon les Principes Divins, est But Divin pour la Terre.
    Parole de Jésus - SL-Christ
    (Livre II de MJ : Education Nouvelle p 22)
    ClefsduFutur France
    https://www.clefsdufutur-france.fr/les-livres/

    Trả lờiXóa